Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Ưu điểm của máy chấm công vân tay

Chúng tôi đang muốn mua máy chấm công vân tay để thay thế việc chấm công thủ công cho nơi làm việc của mình. Vậy có thể cho tôi biết về ưu điểm của máy chấm công vân tay so với cách chấm công thủ công được không. 
BÀI LIÊN QUAN :


Trả lời :
Rất vui vì nhận được câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Máy chấm công vân tay hoạt động theo nguyên tắc chấm công bằng dấu vân tay đảm bảo không chấm công hộ được
Máy chấm công vân tay ghi nhớ thời gian chấm công của mỗi người trên máy chấm công, dữ liệu này được tải về trên phần mềm chấm công nên chính xác tuyệt đối
Phần mềm chấm công có thể xuất rất nhiều báo cáo như vào ra, vắng mặt, bảng công…chỉ với vài thao tác trên phần mềm nên rất đơn giản trong việc tính công, xem giờ ...
Công ty TNHH XNK Thương Mại Yên Phát  là địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm máy chấm công vân tay,kiểm soát ra vào chính hang giá rẻ tốt nhất. Với phương châm lợi ích khách hàng là hàng đầu,chúng tôi luôn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như giải đáp những thắc mắc của bạn một cách hợp lý nhất. 
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Hotline : 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282
Địa chỉ : Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
fanpage: facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang/
website: yenphat.vn

Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát Phân phối các mặt hàng chính như :
  • Máy chấm công
  • Máy hút bụi

0 nhận xét:

Sản phẩm liên quan

© 2013 Máy chấm công giá rẻ. WP Mythemeshop Converted by Daisy
Daisy
Máy chấm công giá rẻ - Tác giả: